ฝ่ายวิชาการและคุณภาพบัณฑิต ประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ที่ 1

ฝ่ายวิชาการและคุณภาพบัณฑิต ประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ที่ 1 <small>(กิจกรรมกองบริการการศึกษา | มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา)</small>
วันพุธ ที่ 27 มีนาคม พ.ศ.2567

(27 มีนาคม 2567) ณ ห้องประชุมลาดา ชั้น2 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 50 พรรษา มหาวชิราลงกรณ รองศาสตราจารย์ ดร.ลิลลา อดุลยศาสน์ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการและคุณภาพบัณฑิต ประธานยุทธศาสตร์ที่ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการและผู้ที่เกี่ยวข้อง ยุทธศาสตร์ที่ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดทำโครงการ ประจำปีงบประมาณ 2568 ทั้งนี้จะดำเนินการทบทวนโครงการอีกครั้งในการประชุมจัดทำแผนงบประมาณของมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาต่อไป

ฝ่ายวิชาการและคุณภาพบัณฑิต ประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ที่ 1 ฝ่ายวิชาการและคุณภาพบัณฑิต ประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ที่ 1 ฝ่ายวิชาการและคุณภาพบัณฑิต ประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ที่ 1 ฝ่ายวิชาการและคุณภาพบัณฑิต ประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ที่ 1 ฝ่ายวิชาการและคุณภาพบัณฑิต ประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ที่ 1 ฝ่ายวิชาการและคุณภาพบัณฑิต ประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ที่ 1 ฝ่ายวิชาการและคุณภาพบัณฑิต ประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ที่ 1 ฝ่ายวิชาการและคุณภาพบัณฑิต ประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ที่ 1 ฝ่ายวิชาการและคุณภาพบัณฑิต ประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ที่ 1 ฝ่ายวิชาการและคุณภาพบัณฑิต ประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ที่ 1 ฝ่ายวิชาการและคุณภาพบัณฑิต ประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ที่ 1 ฝ่ายวิชาการและคุณภาพบัณฑิต ประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ที่ 1 ฝ่ายวิชาการและคุณภาพบัณฑิต ประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ที่ 1 ฝ่ายวิชาการและคุณภาพบัณฑิต ประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ที่ 1 ฝ่ายวิชาการและคุณภาพบัณฑิต ประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ที่ 1 ฝ่ายวิชาการและคุณภาพบัณฑิต ประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ที่ 1 ฝ่ายวิชาการและคุณภาพบัณฑิต ประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ที่ 1 
×
Go To Top